Chuyển đến nội dung chính

Phun xăm môi uy tín Hóc Môn Quận 12 Gò Vấp Củ Chi

Đôi môi là chính là nét đẹp gợi cảm tuyệt vời của người phụ nữ. Một bờ môi xinh tươi, màu môi tươi tắn rạng rỡ và có tỷ lệ hợp lý sẽ nhấn mạnh nét đẹp cho gương mặt. Bờ môi quyến rũ sẽ làm nụ cười càng rung động lòng người, dễ gần, dễ mến. Tuy vậy không phải ai cũng được phú cho bờ môi đẹp và tiêu chuẩn. Từ đó, việc trang điểm đôi môi là việc không thể thiếu nhưng dùng son dễ bị bay màu.


Ngoài ra ảnh hưởng trực tiếp tới thẩm mỹ của đôi môi còn do nhiều nguyên nhân khác nhau, màu môi của chị em trở nên thâm xỉn, nhợt nhạt, do sử dụng son môi trong thời gian dài thường xuyên, đặc biệt các loại son chứa nhiều chì. Hoặc môi thâm đen do thiếu nước, vitamin.
Bằng nhiều giải pháp cách khắc phục tình trạng môi thâm hiệu quả cho từng trường hợp, để nhanh chóng lấy lại sắc môi hồng tươi tắn: như sử dụng son môi, một sản phẩm ít chứa chì, là một chất vô cùng độc hại, đối với các chị em thường sử dụng, mỗi ngày , mỗi lần thoa son môi có chì là chúng ta vô tình hấp thu một số lượng chì vào cơ thể, có thể gây ảnh hương đến sức khỏe lâu dài.
Hoặc yếu tố môi trường, lượng nước cần và đủ, hoặc do thiếu hụt vitamin B, C, E là những yếu tố làm cho môi hồng và tươi.
Hiện nay, phương pháp phun môi pha lê, colagen được phổ biến rộng rải, nhằm tăng vẽ đẹp vốn có tự nhiên của mỗi con người, tạo cho làn môi càng thêm gợi cảm và chuyển động gây sức quyến rủ
Phương pháp này đã thu hút rất nhiều giới, nhiều thành phần trong xã hội, là một kỹ thuật không xâm lấn, bằng những đường đi kim nhẹ nhàng trên vùng thượng bì, mục đích đưa lượng màu thích hợp, phù hợp với tùy làn da màu khác nhau, không đau, không sưng.
Ngày nay, để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của mọi người đặc biệt là các chị em, phun môi nghệ thuật ra đời và càng ngày càng được ưa chuộng.
Giống như bất kì dịch vụ làm đẹp nào tại Thẩm Mỹ Hoàng Kim, bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn về việc tạo hình dáng viền môi, màu sắc phù hợp gương mặt, nước da. Sau đó áp dụng kĩ thuật phun xăm hiện đại để giúp bạn có làn môi gợi cảm như ý đồng thời đảm bảo tuyệt đối an toàn, không gây biến chứng.
Với bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ chuyên viên phun xăm thẩm mỹ có tay nghề cao, được đào tạo bài bản giúp cho dịch vụ phun xăm thẩm mỹ mang lại đôi môi tự nhiên và gợi cảm bền mãi với thời gian.


QUY TRÌNH PHUN MÔI NGHỆ THUẬT TẠI THẨM MỸ HOÀNG KIM
Bước 1: Thăm khám, tư vấn màu và vẽ khuôn môi
Đầu tiên các chuyên viên phun xăm thẩm mỹ sẽ thăm khám tư vấn màu môi cho phù hợp nhất với tuổi tác, nền da trên khuôn mặt, và theo yêu cầu của khách hàng.
Bước 2: Vệ sinh vùng môi
Sát khuẩn vệ sinh vùng môi trước khi xăm sẽ đảm bảo an toàn cho quá trình thực hiện.
Bước 3: Kiểm tra phản ứng
Chuyên viên phun xăm môi sẽ bôi một lượng nhỏ thuốc tê và thuốc màu để xem phản ứng của cơ thể bạn có phù hợp với thuốc nhằm tránh hiện tượng sốc thuốc hay sốc phản vệ.
Bước 3: Bôi tê và Gây tê ngoài da
Sau khi kiểm tra có kết quả bình thường, Chuyên viên phun xăm môi sẽ bôi tê đến khi nào ngấm tê mới gây tê nhẹ ngoài da để bạn không cảm thấy đau thoải mái.
Bước 4: Tiến hành phun môi
Chuyên viên sẽ tiến hành phun môi, xăm môi một cách tỉ mỉ chi tiết. Chỉ mất 30-40 phút để có đôi môi căng bóng, bền đẹp tự nhiên.


CHI PHÍ VÀ THỜI GIAN THỰC HIỆN PHUN MÔI TẠI THẨM MỸ HOÀNG KIM
Phun môi pha lê:      2.500.000 VND
Phun môi Colagen:   2.300.000 VND
Thời gian thực hiện: 40 - 60 phút
Tất cả đều có bảo hành nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé.


ƯU ĐIỂM CỦA KỸ THUẬT PHUN XĂM MÔI
Kỹ thuật Phun xăm môi pha lê có thể khắc phục được những nhược điểm của môi như:
- Tạo dáng khuôn môi sao cho viền môi đều và rõ nét
- Khắc phục tình trạng môi lệch bằng cách "ăn gian" hoặc "thu hẹp" mà vẫn đảm bảo được vẻ đẹp tự nhiên của đôi môi
- Giúp tạo viền môi tròn đầy gợi cảm hoặc khắc phục những khiếm khuyết khác trên môi như: sẹo ở môi, môi bị lệch, viền môi không rõ nét.
CÁC VIỆC CẦN LÀM SAU KHI PHUN MÔI:
- Tuân thủ mọi sự hướng dẫn của chuyên viên phun môi
- Kiêng nước trong mấy ngày đầu cho đến khi bong vảy
- Kiêng thịt gà, thịt bò, hải sản, đồ uống có màu để môi được bền đẹp
ĐỊA ĐIỂM PHUN MÔI UY TÍN Ở KHU VỰC HÓC MÔN, QUẬN 12, GÒ VẤP, CỦ CHI
Thẩm mỹ Hoàng Kim tọa lạc tại số 60, Tô Ký, Huyện Hóc Môn, HCM. Tuy không sở hữu một không gian rộng lớn và vị trí đắc địa nhưng nơi đây hoạt động chính bởi cô Nguyễn Kim Hoàng - chuyên viên chăm sóc thẩm mỹ, hiện đang công tác chính thức ở Bệnh Viện TPHCM với hơn 20 năm tuổi nghề nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và đặc biệt giá khá mềm do làm tại nhà.
Thời gian hoạt động thường là các buổi ngoài giờ hành chính từ 18h đến 21h hằng ngày, Chủ nhật hoạt động cả ngày. Nhưng thường khách khá đông nên quý khách nào đến vui lòng liên hệ trước hotline 0932661597- 0932375887 để sắp xếp lịch không phải chờ lâu.
TẠI SAO NÊN PHUN MÔI TẠI THẨM MỸ HOÀNG KIM:
- An toàn tuyệt đối :
Phun xăm môi được thực hiện với chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, cùng với chất lượng mực cao cấp, hoàn toàn không chứa các độc tố gây tác dụng phụ hay nguy hại tới sức khỏe của bạn.
- Đôi môi xinh xắn, tự nhiên :
Với chất liệu mực cao cấp độc quyền và dưới bàn tay khéo léo của các chuyên viên thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể sở hữu đôi môi xinh xắn, tự nhiên.
- Hiệu quả lâu dài :
Phun xăm môi tại thẩm mỹ Hoàng Kim đem lại vẻ đẹp tự nhiên và hiệu quả lâu dài .
- Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng :
Trước khi thực hiện, bạn sẽ được gây tê tại chỗ nên hoàn tàn không có bất kỳ cảm giác đau đớn. Sau khi phun xăm bạn có thể ra về luôn trong này mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.


Thẩm Mỹ Hoàng Kim tự hào về uy tín, máy móc trang thiết bị hiện đại trong phòng vô trùng và đội ngũ chuyên viên tay nghề kỹ thuật cao cùng sự nhiệt tình sẽ giúp quý khách hàng hoàn toàn hài lòng với chất lượng dịch vụ hàng đầu.
Đặc biệt màu môi pha lê trong phun xăm môi của Thẩm mỹ Hoàng Kim là màu độc quyền rất trong, bóng và một số màu có ánh nhũ rất nổi bật, màu môi ửng từ trong môi ra nên nhìn rất nhẹ nhàng, tự nhiên mà vẫn hiện lên dáng môi quyến rũ, gợi cảm. Sau khi phun xăm môi vẫn có thể sử dụng các loại son môi khác mà không lo sợ môi bị thâm trở lại.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xóa xăm không để lại sẹo uy tín Gò Vấp Hóc Môn Quận 12

Hiện nay, xoá xăm  được mọi người biết đến nhiều hơn vì những công dụng mà nó đem lại, đặc biệt là dịch vụ xóa xăm không để lại sẹo . Tuy nhiên, có nhiều khách hàng còn khá mơ hồ về vấn đề này. Hiểu được tâm tư đó mà qua bài viết này, Thẩm mỹ Hoàng Kim sẽ tổng hợp những câu hỏi của khách hàng về quá trình xoá xăm để giúp các bạn có được câu trả lời thoả đáng. Xóa xăm không sẹo uy tín - Thẩm mỹ Hoàng Kim Cách nào để xóa xăm không để lại sẹo ? Ở nhiều địa điểm xóa xăm không sẹo kém uy tín, các phương pháp tẩy hình xăm không an toàn sử dụng nhiệt năng để làm bào mòn vùng da cần xóa. Điều này sẽ khiến cho quá trình xóa xăm không mang lại hiệu quả, mặt khác còn có nguy cơ để lại sẹo trên da. Nhưng nổi lo này sẽ hoàn toàn được chấm dứt bởi sự ra đời của công nghệ xóa xăm Laser Toning Plus. Công nghệ này đã được chứng mình là mang tới ưu điểm vượt trội hơn hẳn nhờ khả năng xóa vết xăm an toàn, hoàn toàn không gây đau rát, không để lại sẹo nên không làm tổn thương mô lành hay cấu trúc

Phun thêu chân mày đẹp ở Hóc môn

Phun thêu chân mày đẹp ở Hóc môn Sở hữu đôi chân mày đẹp, sắc nét là điều mong ước của nhiều người nhằm hoàn thiện hơn khuôn mặt của mình. Nhưng có nhiều chị em do gen di truyền hoặc cơ địa mà lông mày nhạt, mờ khiến khuôn mặt trở nên thiếu sức sống, nhợt nhạt, hay lông mày bị cụt trông rất thiếu cân đối. Điều này có ảnh hưởng không nhỏ tới nét đẹp của tổng thể khuôn mặt, và khiến nhiều chị em đã tốn không ít công sức tỉa tót, tô vẽ cho hàng lông mày thêm hoàn hảo. Tuy nhiên, giữa thời hiện đại với những phương pháp thẩm mỹ đa dạng như hiện nay, phụ nữ trên thế giới nói chung và phái đẹp Việt Nam nói riêng, đã có thêm một lựa chọn mới hoàn hảo hơn cho cặp lông mày của mình. Đó chính là trải nghiệm công nghệ phun xăm thẩm mỹ . Để có một đôi lông mày đẹp mềm mại, tự nhiên đòi hỏi đội ngũ chuyên môn tay nghề và đôi mắt thẩm mỹ cao, cũng như phải trang bị đầy đủ, trang thiết bị để có thể thực hiện làm đẹp một cách tốt nhất cho khách hàng. Quan trọng hơn nữa là khâu vệ sinh, vô trùng

Lăn kim uy tín quận 12 hóc môn

Lăn kim uy tín quận 12 hóc môn       Hiện nay, công nghệ lăn kim được xem là "giải pháp vàng" trong việc điều trị sẹo lõm, sẹo rỗ, tình trạng lỗ chân lông to, da sần sùi... Phương pháp này đã được chứng minh lâm sàng có tác động đến 80% việc tái tạo collagen ở lớp trung bì, còn 20% chính là việc chăm sóc da bằng dưỡng chất phù hợp. Công nghệ lăn kim Dermalroll đã có từ rất lâu trên thế giờ trong ngành thẩm mỹ.. Tác dụng chính của lăn kim Dermalroll  là TẠO KÊNH DẪN ĐUA SẢN PHẨM THẤM SÂU VÀO LỚP TRUNG BÌ. Vì trung bì là nơi hình thành sắc tố gây nám da. Tại trung bì cũng là nơi sản xuất collagen. Hơn thế nữa việc lăn kim kích thích các vùng Sẹo bị sơ hoá. Kích thích sự tăng trưởng và bổ sung dưỡng chất tế bào gốc giúp da mịn hơn, trẻ hoá và giải quyết được những vấn đề cho “Bộ mặt ngoại giao”      Phương pháp lăn kim Dermaroller còn được gọi là liệu pháp tăng sinh collagen, bởi cơ chế đặc thù giúp tăng khả năng sản sinh collagen mạnh mẽ, nhằm khắc phục các khiếm khuyết c